Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Bí quyết để giảm cân siêu dễ

Bí quyết để giảm cân siêu dễ

Giảm cân hiệu quả giờ đây là một khái niệm được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, bởi trong sinh hoạt hằng ngày hay công việc ngồi nhiều ảnh hưởng lớn đến trọng lượng. vóc dáng trở nên không cân đối. Bí quyết giảm cân nhanh chính là giải pháp để khắc phục sự thừa cân.

 giam can

Đầu tiên muốn giảm cân bạn phải giảm bớt tinh bột trong thực đơn. Bao gồm: Gạo, sữa, khoai tây,... Năng lượng trong các thực phẩm này là rất nhiều.

Nước chính là yếu tố góp phần giảm cân. Hãy ngăn cảm giác đói bằng cách uống nhiều nước. Lời khuyên là uống trước bữa ăn để có cảm giác no và ăn ít lại 
giam can

Tuyệt đối không dùng các loại thức ăn nhanh. Đây là thức ăn rất thuận tiện cho mọi người, nhưng cũng rất thuận tiện để tăng cân

Khai vị với các món súp. Khi dùng canh hoặc súp khiến cảm giác no sẽ rất cao, chú ý dùng các loại canh ít béo như nước dùng gà, khoai tây hay cà rốt… Nên ăn từ từ và kéo dài thời gian ăn nếu có thể. Khi bạn nhai chậm hơn, sự tiêu hóa cũng được cải thiện. Ăn thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, ngay cả khi bạn không đói. Với việc áp dụng cách này bạn sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất và giảm nguy cơ béo phì. 
 giam can

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét