Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Giảm cân hiệu quả với nước uống trái cây

Giảm cân hiệu quả với nước uống trái cây

Nước trái cây có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và bổ dưỡng, nước trái cây không chỉ cho phép giảm cân hiệu quả mà còn loại bỏ các độc tố. Nếu bạn muốn giảm cân với nước trái cây hãy làm theo các bước nêu dưới đây.

Giảm sự thèm ăn của bạn
Khoảng 20 phút trước mỗi bữa ăn, uống một cốc rau hoặc nước trái cây. Nó sẽ giảm bớt cơn đói của bạn, và cung cấp cho bạn với các vitamin và khoáng chất cần thiết cùng một lúc.

giam can hieu qua

Sử dụng rau xanh như rau bina, cải bắp, bông cải xanh, cà rốt, cần tây, măng tây, và dưa chuột, bạn có thể tạo ra kết hợp để tăng lượng vitamin hơn. Điều này rất tốt đối với bất kỳ chế độ giảm cân và giải độc (làm sạch cơ thể).

Tăng thêm hương vị
Thêm nhiều loại hương vị vào nước trái cây của bạn, vì chúng có thể giúp kích thích sự trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

giam can hieu qua

Thưởng thức nước trái cây của bạn
Thực phẩm tươi sống có ít muối và chất bảo quản, và nhiều vitamin hơn các loại thực phẩm đóng hộp. Ai biết được, bạn sẽ thích thưởng thức nước trái cây, bạn sẽ trở thành một người ăn chay!


giam can hieu qua
Lưu ý
Tránh các loại nước ép trái cây đóng chai (ví dụ: Tropicana, Minute Maid, vv); họ là cao trong nội dung đường.
Tránh xa rau mùi và húng quế, đó là các loại thảo mộc có thể kích thích sự thèm ăn của bạn. Không uống nhiều hơn 60ml nước rau xanh pha loãng tại một thời điểm nếu không bạn sẽ có các triệu chứng tiêu hóa khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét