Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Giảm cân nói thì đơn giản nhưng làm không đơn giản

Giảm cân nói thì đơn giản nhưng làm không đơn giản

Ngày nay, nhu cầu giảm cân hiệu quả hay hơn nữa là giảm cân nhanh được quan tâm đôi khi là mục tiêu muốn hướng đến. Nhưng khối công việc, gia đình làm chúng ta không thể thực hiện giảm cân hiệu quả theo kế hoạch và thấ bại trong giảm cân là điều tất yếu.

Trải qua nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến lượng người béo phì ngày càng tăng. Theo họ, quá trình trao đổi chất hoạt động không hiệu quả làm cho cơ thể không có khả năng đốt cháy Calo và mỡ dương nhiên sẽ tích tụ là những yếu tố dẫn đến thừa cân.

giam can hieu qua
Xin giới thiệu 5 cách giảm cân hiệu quả, đơn giản và cực kỳ an toàn

1. Song song giữa ăn kiêng và tập thể dục

Mọi người đều biết ăn kiêng và tập thể dục là 2 phương pháp giảm cân tốt nhất hiện nay. Nhưng chúng ta ít thực hiện song song 2 biện pháp này. Hãy đưa ra thời khoá biểu vừa phải nếu không bạn sẽ mệt mỏi, kiệt sức và chán nản. ví dụ bạn nên cắt giảm 250 Calo và dành 30 phút để đi bộ hay đạp xe chẳng hạn.

2. Nước hỗ trợ giảm cân


Hãy hạn chế cơn đói bằng 2 cốc nước trước bữa ăn, đồng thời làm cho bạn có cảm giác no để ăn ít hơn trong bữa chính. Đây là một cách giảm cân hiệu quả lại rất đơn giản.

giam can hieu qua

3. Mơ tưởng đến ngày giảm cân thành công


Mỗi người chúng ta luôn có mục tiêu để hướng đến, điều đó đôi khi tiếp thêm ý chí để làm việc hiệu quả hơn. Quá trình giảm cân cũng vậy, hãy mơ tưởng đến một thân hình quyến rũ, không còn cảm giác tự ti về vóc dáng sẽ giúp chúng ta hoàn thành chế độ giảm cân hiệu quả. Tâm lý chán nản không còn xuất hiện trong đầu, đây là điều tối kỵ trong giảm cân

4. Kết thúc bữa ăn bằng rau và trái cây

Không những chứa nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể, Rau và trái cây còn giúp bạn no lâu. Để có thể giảm cân nên ăn ít nhất một món rau và tráng miệng bằng hoa quả 
giam can hieu qua

5. Hãy vận động nhẹ sau mỗi giờ Lối sống ít vận động làm cho cơ thể tích trữ lượng mỡ khá lớn, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. Đặc biệt ở dân văn phòng, họ ngồi nhiều thì nên đứng dậy đi lại 1 lần/tiếng. Đây là một cách làm khá đơn giản mà lại không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét