Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Thuốc giảm cân phải uống đúng cách

Thuốc giảm cân phải uống đúng cách


Tôi cao 1m56, 25 tuổi, ít vận động tập thể dục, thật ra trước đây tôi nặng 64kg, nhưng uống hơn 2 hộp Slimfit USA, ở hộp đầu tiên tôi giảm được 6kg, đến hộp thứ 2 giảm được 2kg, và giờ đã sắp hết hộp thứ 3 nhưng chưa giảm thêm ký nào. Hiện tại tôi còn 56kg, vẫn còn thấy thừa cân và muốn giảm cân ít nhất 5kg nữa.

Ngoài ra, da mặt của tôi hơi xỉn màu và mất sức sống, da mặt có mụn bọc, sưng tấy, da tôi thuộc loại nhạy cảm dễ kích ứng, lỗ chân lông thì to, có mụn ở vùng lưng nữa. Tôi rất buồn, phụ nữ ai cũng mong muốn làm đẹp mà. Hy vọng Góc tư vấn chăm sóc sắc đẹp của Evashop có thể tư vấn giúp tôi. Cảm ơn nhiều. (Một bạn có nick name: du-uyen, ở HCM)

Trả lời: Chào bạn,

Tính ra chỉ số BMI của bạn là 23.4, như vậy đúng là bạn phải giữ dáng thôi nếu tiếp tục tăng ký thì đầu tiên là không tốt cho sức khỏe và tiếp đến là cơ thể mất đi những đường cong quyến rũ của một người phụ nữ.

Để có được một vóc dáng tương đối phù hợp nhưng vẫn đầy đặn bạn có thể giảm còn 45 đến 47 kg là ổn bạn nhé. Nếu có thể bạn cũng nên chơi một môn thể thao nào đó sẽ giúp cơ thể săn chắc hơn.

Bạn uống 2 hộp Slimfit mà bạn đã giảm được 8kg đó là thành công bạn phải hài lòng chứ! Không tập thể dục mà vẫn giảm được có nghĩa là hiệu quả mà Slimfit USA mang lại là tuyệt vời đúng không.

giam can

Uống đến hộp thứ 3 không thấy giảm nữa, bạn lo lắng đúng không? Không đáng lo ngại đâu bạn ạ! Thời gian đầu các mô mỡ mềm, dễ phân hủy nên việc giảm cân thời gian đầu xảy ra nhanh. Sau khi đã loại bỏ một phần, phần còn lại là các mô mỡ cứng, khó phân hủy hơn thì cần phải có thời gian để chúng chuyển hóa thành mô mỡ mềm rồi tiếp tục đào thải. Đây mới là giai đoạn quan trọng, đừng lo lắng quá việc giảm cân cần phải kiên nhẫn và tuân thủ hướng dẫn bạn sẽ có được vóc dáng như mình muốn.

Muốn đẹp da, đẹp dáng cần phải uống nước đúng cách

Nước rất quan trọng cho cơ thể, nước chiếm khoảng 60-70% thể trọng. Nước tham gia vào quá trình tuần hoàn trong cơ thể và hình thành các dịch tiêu hóa, giúp hấp thụ dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chất, đào thải độc tố.

giam can

Mỗi ngày cơ thể cần khoảng 2 lít nước để trao đổi chất và tồn tại. Tuy nhiên không phải ai cũng như ai vì lượng nước này sẽ thay đổi nếu môi trường làm việc và vận động khác nhau. Làm việc trong văn phòng, ngồi trong máy lạnh thì lượng nước mất đi khá nhiều và bạn cần phải bổ sung hơn 2 lít có thể là 3 hoặc 4 lít.

Khi uống nước phải uống từng ngụm rồi thỉnh thoảng uống tiếp chứ không dung nạp một lần cả ly nước. Uống cả ly nước thì chúng ta không hấp thụ được nhiều mà chỉ chạy đi tìm WC mà thôi. Như vậy xem như công dã tràng và cơ thể chúng ta vẫn thiếu nước cho dù vẫn uống rất nhiều.

Giải quyết vấn đề da mụn và sần sùi

Như đã trình bày ở trên, việc đầu tiên mà bạn cần làm là cung cấp thêm lượng nước cho cơ thể, hạn chế uống cà phê, trà vì uống nhiều những thứ này sẽ gây mất nước, không tốt cho da.

Tiếp theo bạn cần phải giải quyết vấn đề mụn trước. Bạn nên dùng serum trị mụn thoa vào những nốt mụn cho chúng giảm sưng, se lại. Đừng tự nặn mụn sẽ để lại vết thâm. Giữ vệ sinh cho da tốt nhé, thay mới khẩu trang mỗi ngày giúp vi khuẩn không lây sang những vùng da lân cận. Hết mụn rồi mới chăm sóc tổng thể da cho mặt nha.

giam can

Da của bạn khô sần sùi không láng mịn có thể đó là nền da cơ bản của bạn + da khô do thiếu độ ẩm (thiếu nước), bạn cần bổ sung nước thêm trong ngày và chọn sản phẩm dưỡng da cung cấp độ ẩm cao. Tế bào da chết mà không được loại bỏ lâu ngày gây bít tắc bề mặt da, không thông thoáng sinh ra mụn, da xỉn màu thiếu dưỡng chất. Bạn mới có 25 tuổi thôi mà đã như vậy thì phải cẩn trọng nhé. Nếu không chăm sóc bây giờ, da sẽ ngày càng xấu đi, lão hóa lúc đó thì mình già trước tuổi đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét