Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Uống nước nhiều để giảm cân

Uống nước nhiều để giảm cân

Trong giảm cân, việc loại bỏ chất béo là rất quan trọng. Muốn giảm cân hiệu quả thì nước đóng vai trò quan trọng. Nước như chất xúc tác giúp đẩy lùi chất béo. 
giam can

Khi giảm cân chúng ta phải biết kiểm soát sự thèm ăn. Nước hỗ trợ giảm cân hiệu quả bằng cách kiềm cơn đói và chuyển hoá chất béo. Cơ thể ít tiêu thụ nước sẽ làm chất béo tích tụ nhiều.

Trong cơ thể chúng ta, lượng nước đầy đủ làm cho thận hoạt động hiệu quả hơn. Bởi nếu thận hoạt động tốt thì một phần việc sẽ dồn sang gan, mà gan là cơ quan chuyển hoá chất béo thành năng lượng. Nhưng nếu gan phải hỗ trợ thận thì nó sẽ hoạt động không tốt. Kết quả là, gan chuyển hóa ít chất béo hơn và như vậy chất béo vẫn còn và việc giảm cân kém hiệu quả. 
giam can

Người muốn giảm cân sẽ cần nhiều nước hơn. Nước còn có thể giúp giảm táo bón. Ngoài ra, uống đủ nước là phương pháp điều trị việc giữ nước tốt nhất. Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để khắc phục vấn đề giữ nước cho cơ thể là cung cấp những gì cơ thể cần: thật nhiều nước.
giam can

Theo chuyên gia, mỗi ngày hãy uống 8 ly nước (230ml/ly), tính ra khoảng 2 lít nước. Nếu vận động thể thao hay thời tiết nóng chúng ta có thể uống nhiều nước hơn. Với Giảm cân, nước đóng vai trò rất quan trọng vì vậy hãy sử dụng nó như là một cách giảm cân an toàn mà chúng ta đang cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét