Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Làm Thế Nào Để Giảm Cân Một Cách Lành Mạnh

Làm Thế Nào Để Giảm Cân Một Cách Lành Mạnh


Bạn không cần phải bỏ đói mình để giảm cân hiệu quả, trên thực tế, muốn giảm cân an toàn bạn không nên làm thế. Đây là một số lời khuyên về việc làm thế nào để chế độ ăn uống, kiểm soát trao đổi chất và giảm cân nhanh một cách lành mạnh.
Đi trên chiếc xe đạp tập thể dục giảm cân phút ít nhất 20-30 cho mỗi lần. Hỗ trợ đốt cháy chất béo. Tập thể dục cho ít hơn 20-30 phút không giúp gì nhiều trong việc đốt cháy chất béo.

giam can hieu qua

Không bao giờ bỏ đói mình. Điều này trì trệ trao đổi chất mà trao đổi chất là một quá trình quan trọng để giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nó cũng làm cho bạn cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi, và làm cho bạn đói hơn và kế hoạch giảm cân nhanh không còn bền vững.

Ăn nhiều hoa quả và rau, đặc biệt hiệu quả nếu bạn coi như ăn vặt hoặc tráng miệng . Lưu ý rằng một số cây trồng như ngô, bơ, chuối, dừa, chứa calo cao hơn nhiều so với những loại khác. Bạn không cần phải tránh tất cả các thực phẩm năng lượng cao 
giam can hieu qua

Ngủ ít nhất 7-8 tiếng một đêm . Điều này sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất hỗ trợ đốt cháy Calo và giảm cân hiệu quả.

Thay vì truyền thống 3 bữa một ngày, chỉ ăn khi bạn đang thực sự đói, và ăn những gì bạn thích nhưng cố gắng dùng những thực phẩm không béo và đường. Tránh ăn bất cứ gì 3 giờ trước khi đi ngủ.

giam can hieu qua

Tránh ăn / uống bất kỳ chất caffeine qua 16 : 30. Điều này không làm bạn cảm thấy khó ngủ, dễ dàng đi vào giấc ngủ.
Tránh sô cô la bánh, sô cô la sữa, khoai tây chiên, kem, thức uống có ga hoặc bất kỳ đồ ăn vặt .
Tránh nước ngọt hoặc nước trái cây có chứa nhiều đường . Hãy dùng trà và nước để thay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét