Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Bằng cách nào để giảm cân nhanh và hiệu quả

Bằng cách nào để giảm cân nhanh và hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn bạn không cần phải lo lắng. Gần một nửa số người Mỹ đang cố gắng giảm cân nhanh như bạn. Chúng ta có rất nhiều phương pháp để giảm cân, tuy nhiên giảm cân quá nhanh có thể gây nguy hiểm. Chế độ ăn kiêng, thuốc giảm cân hay ăn chay có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhưng giảm cân an toàn thì không. Các phương pháp này có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Tuy nhiên, nếu bạn thường khỏe mạnh và bạn quyết tâm giảm một vài cân một cách nhanh chóng, có một số kỹ thuật và thủ thuật bạn có thể áp dụng để giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh của bạn. 
giam can hieu qua
 1. Nước

Nước là phần tất yếu trong sự sống nhưng chúng ta không biết là nước cũng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Việc áp dụng 8 ly nước (khoảng 2 lít) đều đặn mỗi ngày có thể giảm cân nhanh

Uống một ly nước trước mỗi bữa ăn và trước mỗi bữa ăn nhẹ để ngăn chặn sự thèm ăn của bạn bằng cách làm cho bạn cảm thấy no, qua đó sẽ giảm cân hiệu quả .

Không thêm chất ngọt hay hương liệu nước của bạn.

Không thay thế bữa ăn bằng nước.

giam can hieu qua
Nước Trái cây hỗ trợ giảm cân an toàn

2. Nước trái cây

Mặc dù có nhiều chế biến cho nước trái cây, nhưng trong giảm cân bạn nên chú trọng các loại nước giải độc để có thể giảm cân hiệu quả, thực hiện kéo dài từ một đến ba ngày.

Bạn chỉ có thể uống nước ép trái cây và rau trên loại chế độ ăn kiêng nhất thời.

Chúng ta có thể linh hoạt áp dụng uống sinh tố hoặc các chất dinh dưỡng cùng với các loại nước ép. Các loại nước ép để giúp cơ thể bạn tuôn ra độc tố và giảm trọng lượng nước từ cơ thể.

3. Nước chanh

Uống từ 6 đến 12 ly của một hỗn hợp đặc biệt của nước chanh, nước và xi-rô cây mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân nhanh

Bạn cũng sẽ uống một tách trà thảo dược hai lần một ngày.

Cách này chỉ nên được thực hiện để giảm cân nhanh trong thời gian ngắn và được cho là có chức năng giải độc làm sạch chứ không phải là một thói quen giảm cân hằng ngày

giam can hieu qua
Giảm cân hiệu quả

4. Soup rau xanh

Chế độ giảm cân nhanh bằng soup rau xanh. Phương pháp này giúp ta tiêu thụ ít chất béo và tăng lượng chất xơ

Bạn chủ yếu là ăn một loại đặc biệt của súp bắp cải, nhưng bạn cũng có thể có phần vừa phải các loại trái cây và rau quả nhất định, các loại thịt thường xuyên và gạo, ít nhất 4 cốc nước và một viên đa sinh tố mỗi ngày.

Biện pháp giảm cân nhanh này chỉ nên kéo dài 7 ngày và không được xem như là một giải pháp lâu dài để giảm cân lâu dài vì thiếu vài chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét