Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Lời khuyên của chuyên gia về giảm cân.

Lời khuyên của chuyên gia về giảm cân

Bạn đang cần giảm cân nhanh để đám cưới, hay bạn muốn có một thân hình thon gọn để có thể diện bất cứ bộ quần áo yêu thích nào, hay đơn giản bạn muốn có một vòng eo thon thả vì sau khi sinh vòng eo bạn quá cỡ?

Chị Mai Anh: “Với chiều cao 1m60 nặng 62kg, thân hình béo mập, tròn trĩnh, tôi thường bị bạn bè cười chê. Điều đó làm tôi luôn tự ti với thân hình, lại mê về lĩnh vực du lịch nên vóc dáng như thế này làm tôi rất khó khăn để đi xin việc”.

Anh Minh Hoàng: “Tôi khá mập so với chiều cao hiện tại, có thể do tính chất công việc ít hoạt động, và giao tiếp bia rượu nhiều làm cân nặng tôi tăng rất nhanh. Cân nặng quá đà làm người tôi ù lì, nhất là những hôm trời nắng nóng càng khó chịu. Luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày cũng không làm tôi giảm được kg nào, mặt khác tôi ăn rất nhiều mà vẫn không thấy chán”.

Rất nhiều những lời tâm sự, sẻ chia của những bạn có thân hình quá đà đã gửi về Beful, trong đó “body” quá cỡ là một trong những chủ đề được chia sẻ nhiều nhất. Dù bạn là ai, đang gặp bất cứ vấn đề về thừa cân cần giảm thì hãy tham khảo những lới khuyên bổ ích từ các chuyên gia, để tìm ra giải pháp giảm cân thông minh và an toàn cho mình.

Lời khuyên của chuyên gia:

Trong quá trình áp dụng, nhiều người đã phạm phải những lỗi thông thường dẫn đến phản tác dụng. Vì vậy, phương pháp giảm cân nhanh và khoa học yêu cầu sự cân bằng về tỉ lệ dinh dưỡng và chế độ tập luyện hợp lý.

giam can nhanh

Uống 2,5 – 3l nước/ ngày vừa giúp giảm cân tốt hơn vừa giúp da tươi tắn

Phương pháp giảm cân nhanh và khoa học:

Thức ăn chứa nhiều carbohydrates như đường tinh chế, gạo và các thực phẩm làm từ gạo (bánh mì, bột gạo,…) dễ làm bạn tăng cân. Bạn sẽ giảm cân một cách nhanh chóng nếu bạn cắt giảm lượng hấp thu carbohydrates vào cơ thể. Khi lên kế hoạch để giảm cân nhanh nhất, bạn phải kết hợp những thứ thức ăn ít béo với những bài tập phù hợp làm tiêu hao lượng calo dư thừa. Hãy tính toán lượng calo trong mọi bữa ăn, ghi lại lượng calo mà bạn đã tiêu thụ khi ăn hàng ngày để cân bằng bữa ăn của mình.

giam can nhanh

Cân bằng lượng thức ăn và lượng calo tiêu thụ hàng ngày

Trợ thủ đắt lực cho hành trình giảm cân:

Đằng sau công cuộc giảm béo thành công là sự hỗ trợ của viên uống giảm cân, một xu hướng mới của người tiêu dùng thông minh, giúp tiêu hao mỡ thừa, và cách tốt nhất để bạn không cần phải kiềm hãm mình trước những món ăn ưa thích. Dù bạn có là người hay thay đổi không kiên trì, không có nhiều thời gian cho việc lên thực đơn, luyện tập thể dục cường độ thường xuyên; thì chỉ việc uống mỗi ngày 1 viên Slimfit USA trước khi ăn sáng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, gợi cảm ngày nào. Slimfit USA hoạt động theo cơ chế giảm cân khoa học ngăn chặn việc hấp thu chất béo từ thức ăn, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày, cắt giảm cơn thèm ăn vặt, làm tan, đốt cháy mỡ thừa sau đó đào thải ra ngoài.

giam can nhanh

Slimfit USA giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn nhờ những ưu điểm vượt trội

Vì sao các chuyên gia lại khuyên bạn sử dụng Slimfit USA để giảm cân? Vì sản phẩm đã được kiểm chứng thành phần, cơ chế hoạt động bởi Cục thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ- FDA và cả Bộ Y Tế Việt Nam nên rất an toàn cho người dùng và không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào, lại dùng được cho cả nam và nữ. Ngay cả khi lựa chọn sản phẩm phân phối về Việt Nam các chuyên gia Beful cũng đã lấy ý kiến đo lường kết quả người dùng ở Việt Nam, bình quân khi sử dụng sản phẩm mỗi người giảm được 4-6 kg/tháng/lọ. Rất tiện lợi và an toàn thích hợp cả cho những người mập lâu năm, dân văn phòng, phụ nữ sau khi sinh,….
giam can nhanh

Slimfit USA -giải pháp giảm cân thông minh cho tất cả mọi người

Giờ đây để giảm cân chúng ta không cần phải vất vả đổ mồ hôi với những bài thể dục, đầu tư nhiều thời gian để đến các phòng tập hay phải đụng đến dao kéo mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả. Hãy thực hiện theo lời khuyên và đương nhiên sau khi sử dụng viên uống Slimfit USA mọi người đều cảm thấy hài lòng về kết quả mà nó mang lại.

Liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn giảm cân miễn phí:

Công ty TNHH Beful (đại lý phân phối độc quyền Slimfit USA của KYDUYENHOUSE tại Việt Nam).

Điện thoại: (08) 39303990 – 0121.555.3434

Website: http://thucdongiamcan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét