Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Khẩu vị ảnh hưởng đến giảm cân

Khẩu vị ảnh hưởng đến giảm cân


Những thói quen ăn uống hàng ngày là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cân nặng của bạn.

Trong cuộc sống, có rất nhiều tác động bên ngoài làm ảnh hưởng không nhỏ đến chiến lược giảm cân của bạn. Nhưng nếu bạn biết cách, bạn vẫn có thể giảm cân vô cùng hiệu quả bằng việc thay đổi một số thói quen đơn giản hằng ngày, dưới đây là những lưu ý dành cho bạn.
 1. Ảnh hưởng khẩu vị

Một nghiên cứu mới cho thấy các cặp đôi đang yêu thường bị ảnh hưởng khẩu vị của nhau. Chẳng hạn, bình thường bạn là người ăn rất nhiều rau và trái cây để làm đẹp còn anh ấy lại thích ăn thịt, bánh ngọt, snack… thì khi yêu nhau, bạn sẽ ăn theo gu của người yêu.

giam can nhanh

Để giảm ảnh hưởng từ cách ăn của chàng, bạn hãy nhắc nhở anh ấy đừng để các món khoái khẩu của mình trước mắt bạn. Ngoài ra, nên cùng chàng nấu ăn ở nhà, hạn chế ăn bên ngoài sẽ giúp hình ảnh của bạn trong mắt người mình yêu đẹp hơn, vừa giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn.

2. Hạn chế tinh bột

Nếu bạn có thói quen ăn nhiều thực phẩm chứa tinh bột trắng như: bánh mì, khoai tây, mì ống… thì hãy chú ý. Hệ tiêu hóa tiêu thụ các loại thực phẩm này rất nhanh chóng, làm lượng đường huyết đột ngột tăng cao rồi nhanh chóng hạ xuống khiến bạn dễ bị bệnh tim mạch, tiểu đường và gây nên chứng béo phì.

giam can nhanh

Đồng thời sự trao đổi này cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, đờ đẫn. Vì vậy, bạn hãy hạn chế ăn những thực phẩm kể trên và nên bổ sung thực đơn phong phú để tạo nguồn năng lượng ổn định giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

3. “Sống chậm”

Sống chậm mang lại nhiều lợi ích về tinh thần và sức khỏe cho bạn. Hãy bỏ qua thói quen chạy đua với thời gian bằng cách sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống!

Những điều đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như:

- Ăn chậm không chỉ giúp bạn tận hưởng mùi vị món ăn mà còn giúp thức ăn có thời gian để tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu còn khẳng định, khi ăn chậm bạn sẽ đưa vào cơ thể lượng calo thấp hơn bình thường.

Thói quen này cũng có thể giúp bạn giảm được 9kg mỗi năm mà không cần cố gắng ăn kiêng. Vì não bộ cần khoảng 20 phút để nhận tín hiệu báo no và ngừng ăn. Nếu ăn nhanh, bạn có xu hướng ăn nhiều thức ăn hơn trước khi não nhận được tín hiệu no này.

giam can nhanh

- Hôn chậm và thật nồng nàn sẽ khiến cho cả hai sản sinh ra nhiều testosterone. Đồng thời khi hôn sẽ trao đổi nước bọt, các chất có lợi như protein, men tiêu hóa chất béo… tất cả các chất này tạo nên một hệ thống miễn dịch.

giam can nhanh

Một nụ hôn chậm giúp bạn đạt được sự thăng hoa trong tình yêu, sống thọ hơn và giảm bớt áp lực trong cuộc sống.

- Đánh răng chậm, giúp bạn lấy đi tối đa các mảng bám trên răng và giảm tổn thương cho nướu. Việc đó góp phần giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ do vi khuẩn xâm nhập vào đường máu. Mặt khác, chính điều này cũng góp phần giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn khi ta biết cách nhìn nhận và thay đổi nó sao cho phù hợp với bản thân. Đừng nên vì những điều nhỏ trước mắt mà quên đi những giá trị mà cuộc sống đem lại, sống chậm lại để tận hưởng.

4. Hãy giảm cân để tận hưởng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống

Bạn có biết rằng, thực tế có rất nhiều người đã giảm cân thành công, nhờ đó họ thấy yêu cuộc sống hơn, không còn cáu gắt, bực bội hay khó chịu, ngại ngùng mỗi khi ra đường. Tại sao bạn không bắt đầu lại cuộc sống mới bằng cách giảm cân để có được thân hình quyến rũ như họ?

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm lại vóc dáng xưa ấy. Qúa trình tìm lại vóc dáng quyến rũ của bạn sẽ được rút ngắn thời gian và giảm bớt khó khăn hơn so với khi bạn áp dụng những phương pháp giảm cân ăn kiêng, tập thể dục khắc nghiệt kia.

90% công dụng của Thuốc giảm cân Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thế, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc. Theo khảo sát mới nhất ở Mỹ cứ 1000 người đã từng sử dụng thuốc giảm cân thì có tới khoảng 60 – 70% người đang sử dụng Superior fat Burner, tỷ lệ giảm nhiều đạt từ 80 - 93% ). Vì thế thuốc giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, được các diễn viên hàng đầu Holywood sử dụng như “kim chỉ nam” để giữ dáng.

Hãy truy cập http://thucdongiamcan.vn/Phuong-phap-giam-can.html hoặc gọi tới số: 0974.409.409 – 0902.037.057 (Ds.Tuyến/Dr. Linh) để được nghe những lời khuyên giảm cân tốt nhất.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét