Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Kế hoạch giảm cân nhanh trong 1 tuần

Kế hoạch giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bạn hãy tham khảo một số bước dưới đây để có thể giảm 4kg trong 1 tuần nhé.

Nhiều chị em phụ nữ khao khát có một vóc dáng đẹp nhưng thực tế lại đang trong tình trạng thừa cân. Vì vậy chúng ta phải cố gắng để cắt giảm hoặc đốt cháy calo. Chúng ta cố gắng tập luyện theo một cách hà khắc các bài tập chạy bộ, đi bộ, bơi hay bất cứ điều gì giúp giảm cân nhanh.

Có nhiều cách để giảm cân nhanh trong 1 tuần. Hãy tham khảo một số bước để giảm 4kg trong 1 tuần.

Bước 1: Viết ra cách tập luyện

giam can nhanh

Viết ra lịch trình để bạn làm theo trong 1 tuần, bạn hãy bỏ ra 1 giờ để viết kế hoạch cho 1 tuần nhé. Thường thì bạn có thể tìm thấy "mẫu chế độ tập luyện" trên mạng bao gồm các hoạt động để đốt cháy chất béo và calo, và cách để duy trì cân nặng sau khi giảm cân.

10 phút khởi động: tăng tính linh hoạt, làm cơ thể nóng lên, ...

25 phút của hoạt động: bơi lội, chạy, đạp xe, vv ...

25 phút tập cử tạ : một ngày tập tạ tay, một ngày tập tạ chân, một ngày tập ngực và lưng, vv

Bước 2: Kế hoạch bữa ăn của bạn

giam can nhanh

Hãy mua đủ lượng thức ăn trong 1 tuần để tránh việc mua theo cảm tính. Ăn 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ mỗi ngày. Bữa ăn đầu tiên của bạn nên ăn sau khi thức dậy 1 tiếng và bữa ăn nhẹ cuối cùng trong ngày nên ăn trước khi đi ngủ 1 tiếng. Tìm các bữa ăn dưới 500 calories và đồ ăn nhẹ dưới 100 calo. Điều này sẽ cho phép bạn ăn khoảng 1700 calo mỗi ngày trong tuần. Tham khảo cách tính lượng calo hấp thụ.

Bước 3: Loại bỏ thói quen thức đêm

Điều này sẽ giúp thúc đẩy việc giảm 4kg trong một tuần. Hay đảm bảo rằng bạn không thức đêm làm việc muộn, việc này rất quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn.

Buổi tối bạn nên:

giam can nhanh

Đi bộ khoảng 100 bước. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn nóng lên

Kéo dài trong 10 phút. Cải thiện tính linh hoạt của bạn cơ thể

Chạy tại chỗ trong 5 phút.

Tập luyện một lần nữa. Điều này sẽ giúp bạn khỏe hơn cho ngày hôm sau.

Uống một ly nước.

Rửa mặt hoặc tắm vào buổi tối. Bạn không muốn mồ hôi và bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn trước khi đi ngủ đúng không? Vậy hãy tắm hoặc ít nhất là rửa mặt trước khi đi ngủ nhé.

giam can nhanh
Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, sự lựa chọn thông minh của các siêu mẫu, giúp giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Viên giảm cân Pro Slimming là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá Trà Xanh và tinh chất Sữa Ong Chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 - 10kg trong 1 tháng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

giam can nhanh

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, giấy phép số: 4322/2012/ATTP-XNCB

Hãy truy cập website Http://thucdongiamcan.vn, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét