Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Bắt Đầu Bất Kỳ Phương Pháp Giảm Cân Nào

Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Bắt Đầu Bất Kỳ Phương Pháp Giảm Cân Nào

Bài viết đầu tiên có lẽ mình nên nói về chủ đề này. Bởi vì nếu các bạn muốn tìm một cách giảm cân hiệu quả thì đây là điều đầu tiên mà các bạn nên biết.
giam can nhanh

Mình đã gặp khó khăn với việc giảm cân rất lâu, và cũng muốn tìm một cách giảm cân hiệu quả nhất cho riêng mình. Tuy nhiên mình đã gặp khó khăn lúc ban đầu. Không ai nói cho mình biết cách giảm cân hiệu quả nhất là gì. Mình chỉ có thể thử các phương pháp giảm cân khác nhau và đưa ra kết luận. Và đây là kinh nghiệm của mình.

Viên uống giảm cân, thuốc giảm cân, Thực phẩm chức năng giảm cân: Mình đã dùng nhiều loại. Có loại có tác dụng và có loại không. Nhưng mà khi mình giảm cân được một thời gian rồi lại tăng cân trở lại. Hic 
giam can nhanh

Tập thể dục: Mình đi tập aerobic. Hiệu quả thật đấy. Nhưng có một thời gian mình bận không đi tập được. Y như rằng lại lên cân. Huhu

Ăn kiêng: Mình đã từng nhịn đói đến nỗi bị ngất và phải vào viện nằm. Mình thật sự rất sợ việc ăn kiêng khổ sở. 
giam can nhanh

Mình vẫn chưa chia sẻ cách giảm cân hiệu quả của mình. Nhưng bây giờ mình phải đi có việc mất rồi. Bài viết tiếp theo mình sẽ cụ thể hơn. Chào các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét