Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Học cách giảm cân trên thế giới.

Học cách giảm cân trên thế giới

Ớt được chọn là loại thực phẩm tốt để giảm cân ở Thái Lan.

Http://thucdongiamcan.vn/ sẽ cùng bạn "đi dạo" vòng quanh thế giới để tìm hiểu bí quyết giảm cân của các nước trên thế giới nhé!

Thái lan - Ớt

giam can

Ớt được chọn là loại thực phẩm tốt để giảm cân ở nước này. Theo họ thì ăn ớt sẽ làm giảm sự trao đổi chất của bộ phận tiêu hóa và làm chậm quá trình ăn của bạn. Đối với họ, ăn chậm hơn là một chiến lược giảm cân tốt và ớt là một loại thực phẩm giúp họ làm được điều đó!

Brazil - Gạo và đậu

Khẩu phần ăn của nước này chủ yếu gồm một bên là gạo và một bên là đậu. Đây là một chế độ ăn uống đầy đủ, giàu chất xơ và ít chất béo, được cho là ổn định lượng đường trong cơ thể. Theo nghiên cứu trên tạp chí béo phì, chế độ ăn uống này sẽ làm giảm nguy cơ béo phì khoảng 14%

Indonesia – Nhịn ăn một phần trong một thời gian

giam can

Đây là đất nước nghiêng về hồi giáo và tín giáo nên họ khuyến khích ăn chay định kỳ, không ăn hay không uống trong một thời gian. Nên đối với họ ăn chay hay nhịn đều rất dễ dàng. Các chuyên gia không khuyến khích họ ăn chay hay nhịn ăn để giảm trọng lượng.

Hà lan – Đi xe đạp
giam can

Hầu hết phương tiện chủ yếu của nước này là xe đạp và họ xem xe đạp là phương tiện giúp giảm cân. Theo ước tính thì một người trung bình đạp xe đạp với tốc độ bình thường thì có thể đốt cháy khoảng 550 calo mỗi ngày.

Nga – Tự trồng rau và hoa quả

giam can

Ở Nga, hầu như mỗi nhà đều có một khu vườn, họ tự trồng rau củ và tự mình chăm sóc. Điều đó sẽ làm cho chế độ ăn uống của họ lành mạnh và bổ dưỡng hơn.

Malaysia – Bột nghệ

Nghệ là thành phần quan trọng trong món cari. Theo nghiên cứu của họ thì nghệ là thành phần ngăn chặn sự phát triển của các mô mỡ, tăng sự đốt cháy calo.

Nauy – Đi du lịch với gia đình vào chủ nhật

Vào chủ nhật, hầu như tất cả mọi người đều đi dạo hoặc đi thăm quan cùng nhau. Đây được xem là thói quen cũng như là một bí quyết giảm cân của nước này.

Ấn độ - Tập Yoga

giam can

Tập yoga giúp cho bạn giảm căng thẳng, tính linh hoạt và tăng cường sức khỏe, giúp bạn giảm cân dễ dàng. Theo nghiên cứu của họ thì tập yoga có chỉ số khối cơ thể thấp hơn so với tập các môn thể dục khác vì nó giúp bạn tăng sự trao đổi chất và tạo cảm giác no lâu hơn.

Nhật bản – Ngủ đủ giấc

Các bằng chứng cho thấy thiếu ngủ kinh niên sẽ làm tăng nguy cơ tăng cân. Vì thế: “Thay vì một bữa ăn nhẹ bạn nên chợp mắt”, đó là bí quyết giảm cân của người Nhật.

Pháp – Ngồi lâu và nói chuyện nhiều
Nước này thường có những bữa ăn gia đình rất nhàn nhã. Khi ăn và ngồi nói chuyện cùng nhau sẽ giúp cho quá trình ăn của bạn ít hơn và bạn sẽ cảm thấy nhanh no hơn.

Phần Lan – Đi bộ

giam can

Đi bộ là môn thể thao được rất nhiều người áp dụng để giảm cân. Đối với đất nước này thì đây là một hoạt động yêu thích. Khi đi bộ, bạn sẽ dễ dàng đốt cháy calo để kiểm soát cân nặng của mình.

USA- sử dụng thuốc giảm cân

Nhu cầu giảm cân để bảo vệ vóc dáng và sức khỏe trong thời đại ngày nay đã trở thành tiếng nói chung cho tất cả các nước trên thế giới. Đi qua một vài nước trên thế giới, ta thấy họ đều có những bí quyết giảm cân khác nhau.

Mách bạn: Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn phương pháp nào phù hợp với mình, hãy tham khảo cách giảm cân theo xu hướng hiện đại của một nền y học tiên tiến trên bậc nhất trên thế giới. Rất nhiều người đã giảm cân thành công nhờ sự hỗ trợ của thuốc giảm cân Superior Fat Burner – chiết xuất từ tinh chất trái bưởi tự nhiên.

Theo kết quả thống kê từ phòng Quan hệ công chúng (CSKH) của tập đoàn dược GMP harm với người tiêu dùng tại Hoa Kỳ và một số quốc gia khác, thì thuốc giảm cân Superior Fat Burner so với các loại thuốc giảm cân khác còn có những ưu điểm vượt trội: giúp cơ thể giảm cân nhanh nhưng vẫn khỏe đẹp tự nhiên. Đặc biệt, khi sử dụng không cảm thấy đau đầu, choáng váng, xay xẩm mặt mày hay nôn ói, mệt mỏi giống như các loại khác. Sản phẩm này không gây tiêu chảy, mất nước mà còn giúp giảm mùi hôi miệng do bao tử bị yếm và làm đờm trong cổ họng bị tan đi đáng kể. Trong quá trình sử dụng thuốc làn da của bạn cũng tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân và nổi bật nhất là sản phẩm không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Theo khảo sát mới nhất ở Mỹ cứ 1000 người đã từng sử dụng thuốc giảm cân thì có tới khoảng 60 – 70% người đang sử dụng Superior fat Burner, tỷ lệ giảm nhiều đạt từ 80 - 93% ).

Để được tư vấn và đặt mua superior fat burner chính hãng hãy nhấc máy và gọi 0974.409.409 - 0902.037.057 hoặc truy cập http://thucdongiamcan.vn

Chúc bạn giảm cân hiệu quả và tìm ra được phương pháp riêng cho mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét