Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Giảm cân an toàn với 4 loại thảo dược

Giảm cân an toàn với 4 loại thảo dược

Cùng tìm hiểu một số loại thảo dược thiên nhiên có khả năng giảm cân an toàn nhé.

Giảm cân thành công là điều mà bất kỳ người thừa cân, béo phì nào cũng mong muốn, nhưng đi cùng với việc giảm cân thì yếu tố an toàn phải đặt lên hàng đầu. Có một số trường hợp giảm cân xong thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây nên các tác dụng phụ. Giảm cân bằng thảo dược được coi là một phương pháp giảm cân an toàn được áp dụng từ thời xa xưa.

Một số thảo dược đã được con người sử dụng trong việc giữ dáng thon, và theo một số nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh một số hoạt chất từ thiên nhiên có khả năng loại bỏ tế bào mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Chúng ta cùng tìm hiểu một số loại thảo dược thiên nhiên có khả năng giảm cân an toàn nhé.

1. Bí đao ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ

giam can

Bí đao là một loại thực phẩm được sử dụng hằng ngày trong các bữa ăn nhưng xét theo phương diện khoa học thì bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt…và các dưỡng chất khác cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra bí đao còn chứa lipid, lượng natri thấp, chất axit có khả năng ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó thì hạt bí đao còn có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh và vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.

2. Trà xanh giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất

giam can

Một số nghiên cứu gần đây đã tìm ra chất chống oxy hóa EGCG có trong trà xanh có thể ngăn chặn đột quỵ, viêm khớp, ngăn ngừa bệnh ung thư, đồng thời đẩy mạnh tốc độ trao đổi chất của cơ thể, có tác dụng làm giảm lượng calo dư thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó thì trà xanh còn có lợi ích làm tăng hàm lượng chất chống oxy hóa, giảm khả năng hấp thụ mỡ cũng như đốt cháy năng lượng trong cơ thể.

3. Lá sen giúp giảm mỡ máu

giam can

Béo phì dẫn đến một số nguy cơ bệnh tật như máu nhiễm mỡ hay huyết áp cao. Do đó việc giảm cân không những để có được một thân hình lý tưởng mà còn giảm khả năng mắc một số bệnh. Theo y học cổ truyền trong lá sen có thành phần nuciferine có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng, an thần, thanh nhiệt, giúp ngủ sâu và kéo dài giấc ngủ. Đặc biệt các nghiên cứu cũng cho thấy lá sen còn chứa chất có tác dụng tích cực trong việc giảm lượng mỡ trong máu, làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể dẫn đến giảm cân an toàn cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

4. Hoa lục bình giúp giảm cân

Trong dân gian người ta cũng sử dụng hoa lục bình để giảm cân. Bởi trong hoa lục bình chiếm phần lớn các thành phần protid, calcium, vitamin C…nên có nhiều lợi ích đối với cơ thể như tiêu viêm, giải độc, lành da, an thần, lợi tiểu…Hoa lục bình hơi ngọt, có tính mát phối hợp cùng với các vị thuốc khác còn hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân.

giam can

Chúng tôi được biết một loại thuốc giảm cân được kết hợp từ những loại thảo dược có lợi trên đó là thuốc giảm cân Curve Sliming. Curver slimming là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất thảo dược thiên nhiên đều có khả năng làm tiêu hao lượng mỡ thừa như bí đao, trà xanh, lá sen, mật ong, linh chi và một số loại thảo mộc có lợi khác. Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên nên Curve Sliming đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bởi tính hiệu quả và an toàn mà nó mang lại. Lựa chọn Curve Slimming là bạn đã có một quyết định đúng đắn cho chiến lược giảm cân của mình.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét