Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Giảm cân ngay cả khi bạn... lười biếng

Giảm cân ngay cả khi bạn... lười biếng

Những hoạt động sinh hoạt đơn giản cũng có thể giúp bạn giảm cân đấy.

Một số những thói quen lười biếng ưa thích như chơi game, mua thức ăn làm sẵn hay áp dụng cách nấu nướng giản tiện cũng có thể giúp bạn thon gọn hơn. Không ai có thể giảm cân giúp bạn, nhưng một vài mẹo dưới đây sẽ khiến việc ăn uống đúng cách và tập thể dục trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vận động trong lúc xem ti-vi

thuc pham giam can

Bạn có thể tiết kiệm thời gian (và cả tiền bạc) bằng cách tập một số động tác gập bụng (crunches) hoặc khuỵu chân (lunges) ngay tại nhà, ngay trong lúc xem những chương trình truyền hình ưa thích.

Becky Clark, tác giả của cuốn How to Lose Weight and Get Healthy Even If You’re Lazy (Làm thế nào giảm cân và sống khỏe ngay cả khi bạn lười biếng), cho biết: “Tôi đặt cả máy tập chạy bộ lẫn máy tập tổng hợp trước ti-vi. Như thế, tôi có thể vừa tập luyện vừa xem ti-vi". Cách này của Clark cũng giúp cô thấy thời gian tập ngắn lại.

Nấu sẵn thức ăn cho cả tuần

Nấu nướng một lần vào chủ nhật và ăn những gì bạn đã chuẩn bị suốt cả tuần. Với cách này, bạn chỉ phải nghĩ về thức ăn một lần trong tuần hơn là 21 lần. Nhóm nghiên cứu tại Đại học Buffalo cho rằng, việc giới hạn các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống và ăn chúng trong những khoảng thời gian chuẩn, chẳng hạn như 1 lần/ngày hoặc 1 lần/tuần, có thể giúp bạn ăn ít đi, vì bạn sẽ ít bị quyến rũ để ăn thỏa thích món gì đó nếu bạn nạp nó thường xuyên.

Mua thức ăn vặt làm sẵn

Nếu không thuộc tuýp người chịu khó mang trái cây từ nhà đến công ty, bạn nên tìm chỗ quen để mua đồ ăn. Thực phẩm tiện dụng không nhất thiết là loại quà vặt không bổ dưỡng. Bạn có thể để mắt đến thức ăn được đóng gói trước nhưng vẫn ở dạng gốc của nó, chẳng hạn như trái cây cắt sẵn, trứng luộc chín hay yogurt.

thuc pham giam can

Chợp mắt

Ngủ có lẽ là cách giảm cân "lười biếng" nhất. Trong một nghiên cứu kéo dài 6 năm, các nhà nghiên cứu Canada đã quan sát mối liên hệ giữa các kiểu ngủ với bệnh béo phì và phát hiện những người ngủ 5-6 tiếng/đêm tăng hơn 2kg so với người ngủ 7-8 tiếng.

Trong khi nhiều nghiên cứu cho rằng, việc ngủ không đủ giấc làm tăng nồng độ hormone gây đói ghrelin, một nghiên cứu trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition lại xác định, thiếu ngủ còn có thể làm chậm tốc độ đốt cháy năng lượng.

Các nhà nghiên cứu Thụy Điển nhận thấy, chỉ một đêm ngủ ít đi cũng khiến quá trình trao đổi chất chậm lại vào sáng hôm sau và làm giảm số lượng calories được đốt cháy trong lúc thực hiện những hoạt động tất yếu (như thở và tiêu hóa thức ăn) khoảng 5-20%, so với một buổi sáng khỏe khoắn sau giấc ngủ ngon tối hôm trước.

Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thường xuyên được, thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm giảm cân.

thuc pham giam can

Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming là sản phẩm giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá Trà Xanh và tinh chất Sữa Ong Chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 - 10kg trong 1 tháng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thành phần trong viên giảm cân Pro Slimming là nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn. Vì linh chi có tác dụng đối với chức năng gan, nó có thể giúp làm tan mỡ và chất bột. Một nghiên cứu về "Dược Tính của Nấm," nấm linh chi đã giúp một bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu và mức triglycerides, một loại chất béo trong máu. Do đó, Pro Slimming sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho việc giảm cân của bạn

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, giấy phép số: 4322/2012/ATTP-XNCB

Ngay lúc này, chỉ cần một thao tác đơn giản là nhấc máy và gọi điện thoại tới số: 0974.409.409 (Ds Tuyến) hoặc 0902.037.057 (Dr. Linh) - (08) 665 28 144 (Ms. Vy) để được tư vấn về cách giảm cân và mua sản phẩm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào website: http://thucdongiamcan.vn/ Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét