Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Giảm cân bằng dứa hiệu quả lắm các mẹ ạ!

Giảm cân bằng dứa hiệu quả lắm các mẹ ạ!


Em đã giảm được 3kg trong vòng 1 tháng nhờ chăm chỉ uống nước sinh tố dứa và bí xanh. Phải công nhận là giảm cân bằng trái cây vừa nhanh vừa hiệu quả!

Đọc bài viết của một chị trên phunutoday chia sẻ về cách giảm cân hiệu quả với bưởi, chanh, dứa, em cũng xin chia sẻ với các mẹ về kinh nghiệm giảm cân của mình.
giam can nhanh

Gia đình em chỉ có 2 chị em gái, em là chị cả. Mỗi lần hai đứa đi cạnh nhau là hàng xóm lại trêu cười, vì nhìn bọn em cứ như là số 10 vậy. Cô em người mảnh khảnh như số 1, còn cơ thể em thì đích thị là số 0 tròn trĩnh rồi. Mỗi lần như thế là em vừa buồn vừa tủi.

Đến khi em lấy chồng, sinh con xong nghĩa vụ, nghĩa là sinh hai đứa, một trai một gái thì cơ thể lại càng ngày càng phì nhiêu hơn. Em buồn lắm, nhìn đám mỡ bụng mà chỉ muốn cầm cao dao cắt phăng đi luôn. Thế nên hễ ở đâu nghe ai nói đến giảm cân là em nhòm ngó ngay.

Mẹ chồng em bày cho em cách giảm cân rất đơn giản, là ăn ít cơm và ăn nhiều bí xanh và dứa. Em cũng răm rắp làm theo, nhưng thấy khó ăn quá. Vì bí xanh thì quá nhạt còn dứa thì ngọt quá, ăn cả miếng lại dễ bị rát lưỡi.

Thế nên em đã tự mày mò và nghĩ ra cách làm món sinh tố dứa, bí xanh. Tỷ lệ cũng là 1:1. Món sinh tố này rất dễ uống, vừa ngon, vừa mát.

giam can nhanh
Em đã giảm được 3kg trong vòng 1 tháng nhờ chăm chỉ uống nước sinh tố dứa và bí xanh. Phải công nhận là giảm cân bằng trái cây vừa nhanh vừa hiệu quả! Ảnh minh họa

Còn tác dụng của món đồ uống này, thì khoa học đã chứng minh rồi. Bí đao thuộc họ bầu bí, Đông y gọi là đông qua, có vị ngọt, tính hàn, vào các kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy.

Trường kỳ ăn bí xanh có thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì. Sở dĩ bí xanh có tác dụng giảm cân vì bí xanh không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Còn dứa có tác dụng giảm cân là vì dứa cũng như các loại quả khác là đu đủ, kiwi, trong thành phần có chứa Bromelin - một loại enzim giúp thuỷ phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hoá, và phân giải lượng calories thừa trong cơ thể. 
giam can nhanh

Hỗn hợp nước ép bí xanh và dứa quả thực vừa dễ uống lại làm cho cơ thể mát mẻ và nhẹ nhõm.

Mình ăn bớt cơm, cứ để sẵn một lọ to sinh tố dứa bí xanh trong ngăn mát tủ lạnh, khi thì uống trước bữa ăn, khi thì sau bữa ăn, cũng không lo bị đau dạ dày.

Nhờ có món sinh tố này mà mình giảm được 3kg trong vòng 1 tháng hè, cơ thể thon gọn hơn hẳn. Mình đang cố gắng để giảm thêm được 3kg nữa trong tháng sau đây.

Các mẹ cũng thử cách giảm cân này đi nhé, nhờ có nó mà mình bớt tự ti hẳn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét