Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Giảm béo kỳ diệu bằng tinh dầu

Giảm béo kỳ diệu bằng tinh dầu


Tinh dầu dùng để trị liệu giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm bớt những mô mỡ thừa bằng cách làm giảm lo lắng, căng thẳng.

Các tinh dầu tự nhiên không chỉ "quyến rũ" phái nữ nhờ vào hương thơm mà còn nhờ vào những công dụng thần kỳ của nó. Cùng http://2day.com.vn tìm hiểu xem tinh dầu tự nhiên có tác dụng thần kì như thế nào với việc giảm cân bạn nhé!

Tinh dầu dùng để trị liệu giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm bớt những mô mỡ thừa bằng cách làm giảm lo lắng, căng thẳng - nguyên nhân dẫn đến tình trạng ăn uống không điều độ.

giam can hieu qua

Những loại tinh dầu như Phong Lữ, Hoa Hồng tác động trực tiếp lên chứng rối loạn sinh lý và cảm xúc, chống trầm cảm, giải tỏa cảm giác bất an thường gặp ở những người thừa cân. Còn tinh dầu Oải Hương, Chanh, Hoắc Hương giúp hạn chế cảm giác ngon miệng, vượt qua tình trạng đói và giảm triệu chứng stress. Tinh dầu Sinergol được chắt lọc 100% từ thiên nhiên, được coi là tinh túy của các loại thảo dược với thành phần chính là các loại vitamin, vi khoáng và các loại enzyme, giúp kích hoạt các chức năng hoạt động của làn da cũng như toàn cơ thể. Chính vì vậy, tinh dầu giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách loại bỏ tích nước, giải phóng mỡ thừa, tăng cường thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn.

Tinh dầu có tác dụng giảm béo tốt nhất nếu kết hợp cùng các động tác massage chuyên sâu. Trị liệu tinh dầu được kết hợp giữa các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất với các động tác massage tiêu độc, đốt cháy mỡ thừa. Bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả rõ rệt. Số đo và cân nặng giảm từ 2 - 4cm cho mỗi vùng.

giam can hieu qua

Tinh dầu tự nhiên giúp giải phóng mỡ, lợi tiểu, lợi tiện, làm giảm ham muốn ăn uống, tăng cường độ hấp thụ thức ăn mà không cần thiết phải ăn nhiều. Khi được đốt lên, sức nóng của tinh dầu và lửa sẽ giúp tiêu tan nhanh lớp mỡ dày. Các thao tác massage, bấm huyệt, giác hơi kết hợp với tinh dầu dùng bên ngoài giúp điều hòa các cơ quan nội tạng, đẩy nhanh quá trình bài tiết, đạt đến độ thông khí, thông huyết, thông kinh mạch và giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ có cảm giác cơ thể cân bằng, thư giãn và dễ chịu.

Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối. Lấy 1 lượng vừa đủ để vào lòng bàn tay, rồi mát xa lên da sạch mà bạn đã chuẩn bị trước theo hình vòng tròn xoắn ốc (chiều kim đồng hồ). Cách tốt nhất là bạn nên thoa tinh dầu sau khi tắm, vì sau khi tắm, các lỗ chân lông đang còn hở sẽ giúp tinh dầu thấm vào trong nhiều hơn và đốt cháy được lượng mỡ tối đa cho bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tinh dầu:

• Phải sử dụng tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

• Tinh dầu rất dễ bay hơi nên cần cho vào thiết bị tạo hơi khi nước đã sôi và trước khi bước vào xông.

giam can hieu qua

• Chỉ cần nhỏ vào thiết bị tạo hơi từ 2 - 3 giọt tinh dầu, nhiều quá sẽ tạo mùi rất nồng, gây cảm giác khó chịu.

Bạn biết không, việc sử dụng tinh dầu để giảm cân rất được mọi người ưa chuộng vì một phần giúp cho bạn cảm thấy thư thái hơn. Hãy kết hợp sử dụng tinh dầu và dùng Superior Fat Burner với thành phần được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi và các loại thảo dược tự nhiên để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Từ lâu, mọi người biết đến bưởi như là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quý. Các nhà khoa học cho biết, bưởi chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một “thành phần” huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm trọng lượng cơ thể.

Trong các phương pháp làm đẹp của nhiều dân tộc trên thế giới, bưởi được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người. Bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống để giảm cân hiệu quả.

giam can hieu qua

Thuốc giảm cân Superior Fat Burner được chiết suất từ tinh chất trái bưởi và các thành phần thảo dược tự nhiên không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn, để sở hữu vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, chỉ sau một tháng, bạn đã có thể giảm cân nhanh chóng.

Hộp 60 viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình bằng cách: 3 ngày đầu tiên mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi chỉ cần sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất.

Đặc biệt sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Để biết rõ thông tin chi tiết của sản phẩm, vui lòng truy cập website http://thucdongiamcan.vn hoặc gọi tới số 08.6652.8144 – 0974.409.409 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí! Chúc bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét