Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Chọn thuốc giảm cân hiệu quả và an toàn.

Chọn thuốc giảm cân hiệu quả và an toàn

Nếu bạn muốn sử dụng thuốc giảm cân để lấy lại dáng thon gọn nhanh chóng thì điều quan trọng là loại thuốc đó cũng phải an toàn cho sức khỏe.
thuoc giam can

Thuốc giảm cân hiệu quả hiện nay là loại nào? Thực phẩm nào hỗ trợ giảm cân tốt nhất mà không gây hại cho cơ thể, có thể giúp giảm cân nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất?

Để giảm cân hiệu quả thì việc chắc chắn phải làm là làm sao cho giảm cảm giác thèm ăn và tăng tiêu thụ calori nhiều nhất có thể. Các nhà khoa học tại Mỹ có một vài nghiên cứu mới nhất cho thấy thực phẩm giàu chất béo chưa bão hòa như quả bơ, dầu ô-liu, các loại hạt như đậu phộng... có thể giúp giảm cơn đói bụng, qua đó chống béo phì.

thuoc giam can

Hình minh họa- nguồn internet

Tại tập đoàn dược P&J Health USA các nhà nghiên cứu đã thành công trong việc phát triển sản phẩm thuốc giảm cân Easy Slimming, được chiết xuất từ các thành phần chính là quả bơ, ô liu, quế, táo, ớt đỏ, rong biển và trà xanh, có thể giúp giảm sự thèm ăn, tạo cảm giác no.

Theo khảo sát tại Việt Nam, nhiều chị em dùng sản phẩm đã có kết quả giảm cân tốt. Chị Hường ở quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh đã dùng sản phẩn giảm cân Easy Slimming hơn một tháng và chị đã giảm được 5 kg. Chị cho biết: "Khi dùng thuốc vào buổi sáng thì tôi không thấy thèm ăn gì, ăn rất ít mà vấn tràn đầy năng lượng để làm việc”. Còn chị Hương ở quận Ba Đình, Hà Nội đã giảm được 3kg sau 2 tuần sử dụng thuốc.

thuoc giam can 
Khi giảm cân bằng phương pháp này, bạn phải uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và ăn uống đều độ, đầy đủ dinh dưỡng như thịt, cá, rau quả, trái cây để cơ thể khỏe mạnh, không vì nhịn ăn quá nhiều mà làm cho cơ thể mệt mỏi, giữ tinh thần thật thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét