Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Cách Giảm Cân Nhanh – Viên Uống Giảm Cân Có Phải Là Lựa Chọn?

Cách Giảm Cân Nhanh – Viên Uống Giảm Cân Có Phải Là Lựa Chọn?


Cách giảm cân nhanh nhất mà mọi người hay nghĩ đến đầu tiên đó là viên giảm cân. Mình là minh chứng rõ ràng nhất vì mình đã dùng rất nhiều viên uống giảm cân. Và theo kinh nghiệm của mình thì dưới đây là lý do tại sao mà viên uống giảm cân không thể giúp các bạn giảm cân mà thậm chí là gây ra nhiều khổ sở.

giam can nhanh

Đa số các công ty sản xuất viên giảm cân theo cách giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn để giảm béo. Người thừa cân thường là miễn cưỡng và không muốn thay đổi thói quen ăn uống và lối sống “xấu” của họ nhưng lại muốn giảm cân nhanh.

Vì vậy, thuốc giảm béo trở nên giống như viên thuốc kỳ diệu cho những người muốn giảm cân trong khi hứa hẹn với họ rằng họ vẫn được ăn những món ăn yêu thích và lối sống ít vận động, chậm chạp.

giam can nhanh

Giả sử bạn thường ăn 3000 calo mỗi ngày. Sau khi uống thuốc, lượng calo hàng ngày của bạn có thể giảm 500 calo do tác dụng ức chế sự thèm ăn của thuốc. Sau nhiều tháng, bạn có trọng lượng lý tưởng của bạn. Vì vậy bây giờ bạn đã sẵn sàng để không dùng thuốc nữa.

Nhưng bây giờ, không có thuốc, có gì để giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn? và bạn dễ dàng quay trở lại với cân nặng trước đây. Đó cũng chính xác là điều xảy ra đối với mình.

Không chỉ vậy, thuốc còn có các tác dụng phụ bất lợi như mất cảm giác ngon miệng , mất ngủ, táo bón, hơi thở hôi.

giam can nhanh
Còn nếu muốn dùng lâu dài thì phải có nhiều tiền. Mình không có nhiều tiền đến vậy và chắc chắn mình cũng không muốn dùng thuốc lâu dài, thuốc là con dao 2 lưỡi.

Do vậy khi tìm một cách giảm cân nhanh và hiệu quả. Viên uống giảm cân không phải là giải pháp. Và thậm chí bạn nên giữ cân nặng như trước còn hơn phải dùng viên giảm cân. Vừa tốn tiền mà không hiệu quả. Hic. Kinh nghiệm đau thương của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét