Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

7 mánh để giảm cân thành công

7 mánh để giảm cân thành công

Sự kiện: Giảm cân Bạn luôn cần những mẹo nhỏ để việc giảm cân diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu bạn luôn thắc mắc vì sao mình ăn ít nhưng không thể giảm cân hoặc tốc độ giảm cân vẫn chưa như mong muốn thì có thể những mẹo nhỏ sau sẽ giúp ích cho bạn.
giam can nhanh


1. Ăn sau khi thức dậy 30 phút

Đây là cách rất hay để khởi động các cơ quan trong cơ thể của bạn, giúp nó hoạt động và đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể. Bữa sáng đủ chất cũng giúp bạn đủ năng lượng hoạt động cả ngày mà không lo bị tăng cân, vì thế những thực phẩm giàu protein như trứng, thịt nạc sẽ rất tốt cho cơ thể bạn.

giam can nhanh

2. Ăn nhẹ 10 phút trước bữa chính

Các nghiên cứu cho thấy trước bữa ăn nếu bạn nhâm nhi các món ăn ít protein như lạc sẽ giúp kích hoạt ghrelin, một hormone cho biết bạn đã nhận đủ năng lượng và không cần ăn thêm nhiều nữa. Nhờ thế bạn sẽ có cảm giác no dù dùng rất ít trong bữa chính.

3. Lựa chọn đồ uống thông minh

Soda, nước ngọt tất nhiên là những món đồ cấm đối với người đang muốn giảm cân. Sử dụng nước lọc trong khi ăn là cách an toàn nhất. Ngoài ra bạn có thể dùng trà xanh cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân tốt.

4. Ăn lê trước bữa tối

Trái cây giàu chất xơ giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn. Sử dụng lê khoảng 10 phút trước khi ăn tối sẽ hạn chế tình trạng ăn quá nhiều. Lê cũng giúp chống lại sự cám dỗ của đường và chất béo không lành mạnh.

5. Sử dụng đu đủ thường xuyên

Đu đủ có chứa rất nhiều vitamin C giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng. Bạn có thể sử dụng đu đủ để làm sinh tố, hoa quả dầm hoặc salat trái cây để hỗ trợ quá trình giảm cân tốt hơn.

giam can nhanh

6. Không bỏ qua bánh mì

Nhiều người cho rằng bánh mì là nguyên nhân khiến bạn tăng cân, tuy nhiên, nếu bạn sử dụng bánh mì loại ngũ cốc nguyên hạt thì rất an toàn. Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng bánh mì nguyên hạt vào bữa sáng là an toàn và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể bạn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét