Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

7 chiến lược để giảm cân thành công.

7 chiến lược để giảm cân thành công

Nếu quyết tâm thực hiện những chiến lược sau, bạn sẽ sớm sở hữu vóc dáng mơ ước.

1. Thực hiện cam kết khi quyết tâm giảm cân

Giảm cân lâu dài cần có thời gian, nỗ lực và một cam kết suốt đời. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để thay đổi.

Để thực hiện được cam kết giảm cân, bạn cần phải tập trung. Để thay đổi thói quen của bạn, cần mất rất nhiều năng lượng tinh thần và vật chất. Vì vậy, bạn hãy lập kế hoạch thay đổi lối sống mới, một lối sống thật tích cực và lành mạnh. Đôi lúc, những căng thẳng có thể làm bạn mệt mỏi, nhưng nếu bạn biết quản lý tốt, bạn sẽ vượt qua được và thành công.

Ngay từ bây giờ, hãy thiết lập và bắt đầu để khởi động kế hoạch giảm cân của bạn.

phương pháp giảm cân

2. Chủ động tìm thấy động lực bên trong

Không ai có thể làm cho bạn giảm cân bằng chính bạn, vì vậy hãy thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục để làm hài lòng chính mình. Tạo một danh sách những gì là quan trọng với bạn để làm động lực và tập trung vào đó. Sau đó, nên tìm cách để đảm bảo rằng, bạn không dính vào khoảnh khắc của sự cám dỗ.

Tìm những người lắng nghe những mối quan tâm, cảm xúc và dành thời gian tập thể dục với bạn. Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả, bạn còn phải thường xuyên cân lại trọng lượng của mình, ghi lại chế độ ăn uống để bổ sung những thực phẩm giúp bạn giảm cân.

3. Thiết lập mục tiêu thực tế

Thiết lập mục tiêu thực tế để giảm cân là điều tất yếu với bạn. Nhưng bạn có thực sự biết những gì là thực tế? Đó là phải mất 0,5-1kg một tuần. Để mất 0,5 - 1kg, bạn cần phải đốt cháy 500 đến 1.000 calo bạn tiêu thụ mỗi ngày, thông qua một chế độ ăn uống calo thấp và tập thể dục thường xuyên.

4. Thưởng thức thức ăn lành mạnh

phương pháp giảm cân

Hãy bắt đầu phương pháp giảm cân của bạn bằng cách ăn một bữa sáng lành mạnh, ăn ít nhất bốn phần rau, ba khẩu phần trái cây và sử dụng chất béo lành mạnh hằng ngày, chẳng hạn như: dầu ô liu, dầu thực vật và bơ đậu phụng. Ngoài ra, nên cắt giảm đường, lựa chọn sản phẩm sữa ít chất béo và giữ tiêu thụ thịt vừa đủ.

5. Chủ động tham gia hoạt động

Chìa khóa để giảm cân là đốt cháy nhiều calo hơn bạn tiêu thụ. Cần phải đốt cháy 3.500 calo để mất 0,5kg chất béo. Vì vậy, nếu bạn cắt giảm 500 calo trong chế độ ăn điển hình mỗi ngày, bạn sẽ mất khoảng 1 kg mỗi tuần (500 calo x 7 ngày = 3.500 calo).

Tập thể dục có thể giúp đốt cháy lượng calo dư thừa mà bạn không thể cắt giảm thông qua chế độ ăn uống. Tập thể dục cũng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe như thúc đẩy tâm trạng, tăng cường hệ thống tim mạch, giảm huyết áp.

6. Thay đổi quan điểm của bạn

phương pháp giảm cân

Ăn uống lành mạnh và tập thể dục chưa đủ để giảm cân thành công. Mà những thói quen đó phải trở thành một cách sống, vì vậy, hãy thay đổi lối sống bằng việc có một cái nhìn trung thực hơn vào mô hình ăn uống và thói quen hàng ngày của bạn.

7. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Bạn biết không, việc sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả của nó. Nhiều người đã tìm lại được vóc dáng mơ ước sau khi có chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục đều đặn, trong đó có cả sự hỗ trợ đáng kể của thực phẩm chức năng. Thuốc giảm cân Pro Slimming sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực của bạn trong hành trình giảm cân.
phương pháp giảm cân

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (như tinh chất trà xanh, nụ hoa hòe, tinh chất sữa ong chúa), thuốc giảm cân Pro Slimming sẽ giúp cho bạn có được vóc dáng thon thả với cơ chế được đào thải và đốt cháy lượng mỡ thừa. Hơn nữa bạn sẽ không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Một công trình nghiên cứu được thử nghiệm tại Mỹ cho biết thuốc giảm cân pro slimming có chứa chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần...có tác dụng chống oxy-hóa mạnh, hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi. Giờ đây phụ nữ sau sinh có thể sử dụng viên nang pro slim để giảm cân và phục hồi sức khỏe, có làn da thắm sắc, tăng sức đề kháng, trẻ lâu.

phương pháp giảm cân

Đừng quên truy cập website http://thucdongiamcan.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và các phương pháp giảm cân bạn nhé! Bạn cũng có thể gọi đến số: 0974 409 409 – 0902.037.057 để được tư vấn miễn phí.

Hãy giảm cân để có sức khỏe tốt và thân hình đẹp bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét